Vận hạn người tuổi Hợi năm 2020


Người tuổi Hợi kiên trì, dũng cảm, chân thành, trầm tĩnh, không thích thi đấu và dễ tha thứ cho người khác. Họ cần cù, nỗ lực, ham học hỏi, giỏi giao tiếp nhưng không nên làm việc trong môi trường có cạnh tranh cao. Người tuổi Hợi hiền lành, tình cảm, tốt bụng, nội tâm, suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Đường công danh, tiền bạc thường đến chậm nhưng chắc chắn, là người đáng tin cậy để giao làm nhiệm vụ quan trọng. Bạn mang lại may mắn cho người tuổi Bính, Đinh, Nhâm.

Năm qua người tuổi Hợi gặp hạn năm tuổi, có những đổi thay và phiền toái trong lòng. Sang năm Canh Tý vận thế trùng trùng, nhiều người mến mộ. Người độc thân dễ lập gia đình, người kết hôn nên giữ gìn tình cảm, kẻo mắc hạn đào hoa (muốn biết vận hạn chính xác của riêng mình, bạn có thể truy cập mục Lá số trên app Cố vấn Phong thủy)

Kết quả hình ảnh cho Hợi"

- Ất Hợi (1995): Ất Hợi chi thủy sinh can mộc, hiếu thảo, nhiệt thành, chăm lo cho người khác.  Người Ất Hợi mạng Sơn Đầu Hỏa là lửa trên núi, gặp năm Canh Tý có được tin vui, việc dang dở bấy lâu bắt đầu khép lại, tài lộc dồi dào. Nam gặp Thái Âm nhiều hỉ sự, nữ gặp sao Thái Bạch cẩn thận ốm đau, kiện tụng, hao tài. Thần Tài của bạn là Mão, Quý Nhân là Tý, Thân. Bạn nên kết hợp với người tuổi Mão, Tý, Thân và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Đinh Hợi (2007): Đinh Hợi chi thủy khắc can hỏa, nỗ lực chịu khó, tham vọng thông minh. Người Đinh Hợi mạng Ốc Thượng Thổ như tổ tò vò trên vách, gặp năm Canh Tý nhờ có quý nhân. Nam sao Thái Dương phát tài phát lộc, nữ gặp sao Thổ Tú đi lại, tiểu nhân. Thần Tài của bạn là Ngọ, Quý Nhân là Dậu, Hợi. Bạn nên kết hợp với người tuổi Ngọ, Dậu, Hợi và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Kỷ Hợi (1959): Kỷ Hợi can thổ khắc chi thủy, đời ghập ghềnh vất vả, nhiều áp lực nhưng nhẫn nại, thông minh. Người Kỷ Hợi mạng Bình Địa Mộc là cây giữa đồng bằng, gặp năm 2020 sức khỏe suy giảm, tiền bạc có phần khá lên. Nam sao Thái âm nhiều hỉ sự, nữ gặp Thái Bạch cẩn thận ốm đau, kiện tụng, hao tài. Thần Tài của bạn là Ngọ, Quý Nhân là Tý, Thân. Bạn nên kết hợp với người tuổi Ngọ, Tý, Thân và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Tân Hợi (1971): Tân Hợi can kim sinh chi thủy, thanh tú, dịu dàng, gặp nhiều cơ duyên tốt đẹp. Người Tân Hợi mạng Thoa Xuyến Kim gặp năm Canh Tý là tài năng phát lộ, dễ được tiến cử, phát triển công danh. Nam sao Thái Dương phát tài phát lộc, nữ gặp sao Thổ Tú đi lại, tiểu nhân. Thần Tài của bạn là Dậu, Quý Nhân là Ngọ, Dần. Bạn nên kết hợp với người tuổi Dậu, Ngọ, Dần và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Quý Hợi (1983): Quý Hợi can chi thuộc thủy, túc trí, tâm địa thầm kín, dễ dàng thích nghi. Người Quý Hợi mạng Đại Hải Thủy là nước biển khơi, gặp năm Canh Tý có phần trọng dụng, mang sức mình để gieo duyên tốt. Nam sao Thổ Tú chú ý xuất hành, nữ gặp Vân Hớn ốm đau, thai sản. Thần Tài của bạn là Tý, Quý Nhân là Mão, Tỵ. Bạn nên kết hợp với người tuổi Mão, Tý, Tỵ và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

---

Viện Phong thủy Hoàng Gia Việt Nam