Vận hạn người tuổi Thân năm 2020


Người tuổi Thân hoạt bát, năng động, căng tràn sức sống, hòa thuận, hiếu khách và hiếu kỳ. Bạn có chí tiến thủ, phát huy được năng lực khi xử lý những việc phức tạp nhưng tinh thần làm việc phụ thuộc vào cảm hứng, cảm xúc nhiều hơn lý trí, có xu hướng hoạt động một mình, bắt chước nhanh, tư duy tốt. Tình cảm có phần hời hợt. Lộc vặt khá nhiều nhưng lộc lớn thì ít người đạt được. Người tuổi Thân thường thăng tiến nhờ quý nhân tiến cử. Bạn mang lại may mắn cho người tuổi Canh, Ất, Kỷ

Thân là tuổi bán tam hợp với Tý, nên có nhiều sự tốt lành trong năm. Người tuổi Khỉ dễ có được những mối lương duyên đẹp đẽ, những manh mối làm ăn và tinh thần thường rất thoải mái. Vì vậy, hãy tranh thủ từng cơ hội một, đừng để lãng phí, sau khi thoát khỏi những mệt mỏi trong hai năm vừa qua (muốn biết chính xác vận hạn của riêng mình, bạn có thể truy cập vào mục Luận giải Lá số trên app Cố vấn Phong thủy).

Kết quả hình ảnh cho thân"

- Giáp Thân (2004): Giáp Thân chi kim khắc can mộc, vất vả buổi cơ hàn, một đời lao tâm khổ tứ, gánh nhiều sứ mệnh. Người Giáp Thân mạng Tuyền Trung Thủy là nước dưới suối (mạch ngầm), gặp năm Canh Tý nửa cát nửa hung, sức khỏe suy giảm. Nam sao Thái Âm nhiều hỉ sự, nữ sao Thái Bạch cẩn thận hao tài, ốm đau, kiện tụng. Thần tài của bạn là Dần, Quý nhân tại Sửu, Mùi. Bạn nên kết hợp với người tuổi Dần, Mùi, Sửu và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Bính Thân (1956): Bính Thân can hỏa khắc chi kim, thời thế ngáng nhân sinh, vất vả chịu đựng nhưng bền chí quyết tâm. Người Bính Thân mạng Sơn Hạ Hỏa là lửa chân núi, gặp năm Canh Tý là cát lợi, tiếp sức bình sinh, tài lộc phát triển. Nam sao Thổ Tú cẩn thận xuất hành, nữ sao Vân Hớn ốm đau, thai sản. Thần tài của bạn là Tỵ, Quý nhân tại Dậu, Hợi. Bạn nên kết hợp với người tuổi Tỵ, Dậu, Hợi và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Mậu Thân (1968): Mậu Thân can thổ sinh chi kim, nhiều cơ duyên, đời nhàn hạ. Người Mậu Thân mạng Đại Trạch Thổ là miền đất mênh mông rộng lớn gặp năm Canh Tý là có đất dụng võ, nhiều người nhờ cậy nhưng cũng vì thế mà tiêu hao sinh khí, tiền tài. Nam sao Thái Âm nhiều hỉ sự, nữ sao Thái Bạch cẩn thận hao tài, ốm đau, kiện tụng. Thần tài của bạn là Ngọ, Quý nhân tại Sửu, Mùi. Bạn nên kết hợp với người tuổi Ngọ, Mùi, Sửu và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Canh Thân (1980): Canh Thân can chi thuộc kim, cá tính, nội tâm, thông minh, ít bạn, dễ thích nghi và hay có lộc vặt. Người Canh Thân mạng Thạch Lưu Mộc là cây lựu trên vách đá, gặp năm Canh Tý cũng được chút reo ca nhưng khó mang lại thành tựu. Nam sao Thái Dương phát tài phát lộc, nữ sao Thổ Tý đi lại, tiểu nhân. Thần tài của bạn là Thân, Quý nhân tại Mùi, Sửu. Bạn nên kết hợp với người tuổi Thân, Mùi, Sửu và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Nhâm Thân (1992): Nhâm Thân chi kim sinh can thủy, thích cho đi, hiếu thảo và phụng sự. Người Nhâm Thân mạng Kiếm Phong Kim là vàng đầu mũi kiếm, gặp Canh Tý là có cơ hội thể hiện khí phách năng lực, tài lộc phát triển. Nam sao Thổ Tú đề phòng đi lại. Nữ sao Vân Hớn thai sản, ốm đau. Thần tài của bạn là Hợi, Quý nhân tại Tỵ, Mão. Bạn nên kết hợp với người tuổi Hợi, Tỵ, Mão và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.
---

Viện Phong thủy Hoàng Gia Việt Nam