Liệu cái tên có làm nên sự nghiệp?


Đó là kỳ vọng chính đáng của các bậc sinh thành. Họ muốn con mình có một cái tên thật kêu, thật ý nghĩa...Nhưng sự thực không hẳn thế, có rất nhiều cái tên nghe hợp lỗ tai nhưng lớn lên lại vô ơn, bất nghĩa, sa đọa, hèn mạt, phạm pháp...

Tên theo phong thủy không đặt trong hệ quy chiếu của âm thanh và ngữ nghĩa, nó đặt trong mối quan hệ ngũ hành tàng ẩn của thân mệnh và gia đình. Nếu chọn đúng, cũng có thể biến nguy thành an, nếu chọn sai cũng có thể chuyển phúc sang họa. Có điều, những cái tên hợp phong thủy thường nghe không thuận nhĩ, đơn giản vì nó gánh trên mình một trọng trách lớn.

Và nữa, đứa con đó biết đâu lại là một nhãn hiệu hay thương hiệu mà bạn đang kiến tạo. Có thương hiệu đổi tên thì thành công, có thương hiệu đổi tên thì thất bại. Tên người hay tên doanh nghiệp đều có liên quan đến vận mệnh.

Tuy nhiên, tên chỉ là một phần nhỏ trong tập hợp rất nhiều tham số hình thành nên số phận cuộc đời. Vì vậy, bạn đừng đánh cược toàn bộ tương lai vào một cái tên, điều đó không thực sự thuyết phục. Đáng mừng là chúng tôi đã tìm được một giải pháp đặt tên để mang lại giá trị cao nhất cho chủ nhân của nó.

Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam sử dụng phương pháp phân tích ngũ hành trong tứ trụ để tư vấn đặt tên cho con của bạn. Ngũ hành Kim - Thủy - Mộc - Hỏa - Thổ như 05 bánh xe chuyên chở cuộc đời. Nếu cỗ xe thiếu đi một vài bánh thì việc tiến về phía trước sẽ không dễ dàng. Nếu cỗ xe đủ 05 bánh nhưng lại có bánh căng bánh xẹp thì số phận cũng vất vả nhọc nhằn.

Kết quả hình ảnh cho em bé

Nguyên lý cải vận đầu tiên là phải cân bằng ngũ hành, cũng giống như giúp cho cỗ xe cuộc đời đủ bánh và các lốp căng hơi đều nhau vậy. Như thế, chuyến xe sẽ dễ điều khiển hơn, số phận ít ghập ghềnh hơn và từ đó có thể làm thay đổi đời bạn. Qua phân tích tứ trụ năm – tháng – ngày – giờ của con bạn, chúng tôi thấy rằng, tỷ trọng ngũ hành của cháu, ví dụ là: Kim 3, Thủy 2, Mộc 3, Hỏa 1, Thổ 3 thì cháu nên bổ sung ngũ hành Hỏa vào tên như một cách củng cố vận mệnh.

Hơn nữa, chuỗi họ - tên đệm – tên cần phải tương sinh với nhau, tạo thành một chuỗi vận hành cát lợi theo hướng họ sinh đệm, đệm sinh tên, tên bù vào ngũ hành khuyết thiếu.

Mặt khác, xét theo nguyện vọng của gia đình, mối tương quan giữa tên con với năm sinh của bố mẹ và những đặc điểm ngũ hành của chiết tự, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số tên phù hợp, ví dụ:

  1. Họ chính: Nguyễn
  2. Họ đệm: Trịnh (nếu muốn)
  3. Tên đệm: Nhân, Bách, Xuân, Quảng, Lâm, Phúc, Duy, Quý
  4. Tên: Bội, Đức, Thái, Dương, Minh, Nhật, Quang, Đăng, Nam, Hùng, Vỹ

Từ đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn tên cho con yêu theo thứ tự A – B – C – D, ví dụ: Nguyễn Trịnh Duy Minh, Nguyễn Trịnh Nhân Đức, Nguyễn Phúc Quang, Nguyễn Xuân Nhật… Hy vọng bạn có thể chọn được cho con yêu một cái tên như ý. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá thêm tương lai bé và những khuyến nghị dành riêng thông qua lá số trọn đời.

---Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam---