Dự báo vận khí tháng 10 âm lịch


Chúc cả nước mạnh khỏe, từng bước phục hồi, chuẩn bị đón tết Nhâm Dần an vui và thịnh vượng.

Tháng mười là tháng Kỷ Hợi, nhằm năm Tân Sửu. Hợi là chốn thai tụ của Kỷ, lại là nơi phát trưởng của Tân, chi tháng ôm ấp song can, thật là có nhiều thuận lợi. Sửu vốn là nguồn nuôi dưỡng của Tân, lại là chỗ tàng khố của Kỷ. Kỷ được năm Sửu tàng, lại thai hợp ở tháng Hợi, như vậy là có gốc rễ. Tân được Thái Tuế dưỡng cho, lại thêm Nguyệt Thần mộc dục, thật là tốt hết chỗ nói. Đại tượng cho thấy, tháng mười là tháng có nhiều sinh khí, vạn vật sinh sôi, người người phấn chấn, nền kinh tế cũng theo đó mà có nhiều cát lợi, đất nước có nhiều niềm vui.

Về tình hình chung của cả nước:

Miền Bắc và miền Nam được nhiều tin tốt, miền Trung có phần bất lợi. Khu vực phía Bắc có sự hồi phục mạnh về kinh tế, bao gồm từ đông sang tây, suốt cả miền Bắc kinh doanh thuận lợi. Miền Nam có sự náo nhiệt trở lại, một vài tỉnh phía Tây Nam Bộ vẫn còn những dấu hiệu bất ổn, cần lưu ý về dịch bệnh. Miền Trung và Tây Nguyên cần đề phòng thiên tai, lũ lụt, covid và các bệnh trong chăn nuôi, trồng trọt. Một vài đợt rét đậm sẽ diễn ra và vùng Tây Bắc Bộ cần lưu tâm để bảo đảm an toàn về người, vật nuôi và nông sản.

Trong nội bộ của giới hạn địa lý:

Từng tỉnh, thành, quận, huyện nên đẩy mạnh phát triển kinh tế, giao thương tại khu vực phía Bắc và phía Nam của địa phương mình. Về dịch bệnh và những diễn biến bất lợi trong tháng mười, có thể xuất hiện mầm mống từ khu vực trung tâm hoặc tây nam của vùng địa lý. Những ý tưởng đột phá, có phần mạnh mẽ của một số cán bộ chủ chốt, tuy sai đúng chưa phân nhưng sẽ được phát ngôn trong tháng này, địa phương nên nghiêm túc nhìn nhận, nếu có cơ sở thì cho triển khai ngay, biết đâu chớp đúng thời cơ sẽ thu được thành tựu lớn.

Về ngành nghề và các lĩnh vực kinh tế xã hội:

Bất động sản sẽ có một đợt phục hồi, nơi hưởng lợi là vùng Nam Bộ và Đông Bắc Bộ, tập trung vào Quảng Ninh, Hải Phòng, Tp HCM, Long An, Vũng Tàu và lác đác cục bộ vài nơi ở miền Trung. Trong đó, miền Bắc tăng mạnh hơn các nơi còn lại. Thị trường chứng khoán tiếp tục được nâng đỡ, xen kẽ là những phiên giảm sâu bất thường. Sắt thép, tôn mạ, vàng bạc có sự tăng nhẹ. Những lùm xùm tranh cãi trong showbiz sẽ dần lắng xuống, nhường chỗ cho các hoạt động điều tra và công bố kết quả. Thủ đô Hà Nội: Có sự tăng giá bất động sản và một số thành tựu kinh tế ở khu vực Đông Anh, Mê Linh, Hoài Đức, Ba Vì, Sơn Tây, Thường Tín, Phú Xuyên, Long Biên, Gia Lâm.

Về nhân sự và nhân tài:

Xuất hiện những mưu sĩ tài đức đến từ phía Đông Nam. Cán bộ chủ chốt của từng địa phương nên quan tâm tìm kiếm nhân tài từ phía Đông Nam của đơn vị hành chính. Các doanh nghiệp cũng nên cầu hiền từ phía này để có thể chiêu nạp được những người cần thiết trong hoạt động nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh sắp tới. Trong nội bộ, có thể xuất hiện cả anh hùng lẫn gian hùng, tuy hai mà một, nếu chấn chỉnh tốt, quản lý tốt, động viên tốt thì người giỏi sẽ giữ được đức chính trung, nếu không thì ngược lại sẽ thành con sâu đáng ghét. Chúc cả nước mạnh khỏe, từng bước phục hồi, chuẩn bị đón tết Nhâm Dần an vui và thịnh vượng.