Đào hoa - góc nhìn phong thủy


Bài viết của chuyên gia Phong thủy Nguyễn Hoàng

Trong nhà có ấm bên ngoài mới êm. Tình cảm gia đình là một trong những vấn đề hệ trọng của con người. Vợ chồng vui vẻ hòa hợp thì khí huyết lưu thông, tinh thần thoải mái, có thể dốc toàn tâm toàn trí cho công việc, dễ đạt được sự nghiệp chung cho gia đình. Vợ chồng lục đục thì không khí nặng nề, bức bách mệt mỏi, khó làm được điều gì trọn vẹn, dẫn đến những hệ lụy đáng tiếc. Nguyên nhân có thể đến từ nhiều phía như: sinh lý bất hợp, quan điểm bất hòa, quyền lợi bất công, khẩu vị bất đồng, trình độ chênh lệch…

Xôn xao hoa bằng lăng tím

Ngoài ra, cũng có thể vì phong thủy nơi ở chưa được tốt, dẫn tới sự ảnh hưởng của cung đào hoa trong gia trạch đến chuyện tình cảm của vợ chồng, nhân duyên của đôi lứa. Tình yêu là cái gì đó rất thiêng liêng, nó được khai hoa nở nhị bắt nguồn từ một thứ mà người ta thường gọi là Duyên. Duyên có lúc chìm lúc khởi. Trong tình cảm lứa đôi, có một loại Duyên kỳ lạ, gọi là Đào Hoa. Đào Hoa nghĩa là nhiều người quan tâm, nhiều bạn khác giới thích, không phải là đa tình hay lăng nhăng. Kỳ diệu hơn, trong sách cổ còn lưu lại những phương pháp gọi là Kích hoạt Đào hoa bằng Phong thủy. Khi kích hoạt nó, thì Duyên khởi, mà Duyên đã khởi thì Tình yêu nồng nàn sẽ được phôi thai, người độc thân dễ gặp được bạn, chuyện vợ chồng trở lại sắt son.

Vì Đào Hoa là vị thần cai quản chuyện hương sắc, ái tình, thu hút đối phương, duyên ngầm, sắc trội. Khi ta để ý và chăm sóc vị trí đó thì tình cảm sẽ được cải thiện, hóa giải xung khắc bất đồng, giúp thông cảm và thấu hiểu nhau hơn, sự hòa hợp sẽ gia tăng, thuận vợ thuận chồng tát bể đông cũng cạn. Để kích hoạt tình cảm, trước hết chúng ta cần xác định chính xác vị trí đào hoa, vị trí này có thể tính theo căn nhà, phòng ngủ hay phòng khách đều được. Tiếp theo, bạn đừng sử dụng khu vực đó làm kho chứa, nhà vệ sinh hầm rượu hay để chậu cây giả, sẽ ảnh hưởng không tốt đến chuyện vợ chồng, hãy thay đổi và dọn dẹp sạch sẽ thường xuyên. Sau đó, bạn có thể để chậu cây tươi to lá hoặc tranh hoa mẫu đơn vào cung vị đào hoa để chuyện tình cảm được mặn nồng tốt đẹp. Tuy nhiên, khi bắt tay vào việc kích hoạt năng lượng khu vực này, bạn cần chọn ngày giờ tốt để thực hiện. Vị trí đào hoa được xác định dựa theo năm sinh hoặc ngày sinh của bạn.

Ngoài ra, "Đào hoa" trong kinh doanh là được nhiều khách hàng mến mộ, sử dụng và giới thiệu sản phẩm. Với khoa học phong thủy việc Kích hoạt đào hoa trong kinh doanh là một việc nên làm.

BẠN CÓ MUỐN BIẾT: Tháng này ngày nào mình đào hoa? Xác định cung đào hoa trong nhà mình? Hướng dẫn tự kích hoạt đào hoa cho bản thân? Hãy tìm hiểu thêm ở ứng dụng cố vấn phong thủy nhé, chúng tôi đã lập sẵn cho bạn.