Lời của đất


Đất thịnh trị và tăng giá suốt 15 năm qua là do thổ vận đắc lệnh, trên sai khiến quỷ thần, dưới thống lĩnh nhân gian. Suốt từ 2004 - 2023, đất không ngừng được khai phá và gia tăng giá trị.

 

Kết quả hình ảnh cho trái đất

Các tập đoàn bất động sản đã biến những thửa ruộng hoang hay những bãi biển vắng thành phố thị. Những con đường lạnh lẽo hoang vu trở lên rực rỡ bởi ánh đèn, dập dìu sự sống. Thậm chí người do thái ở Israel còn biến hoang mạc cằn khô thành khu nghỉ dưỡng sầm uất rợp bóng cây xanh, tấp nập bán mua.

Đất đã tạo nên một cuộc cách mạng về cầu đường, đô thị. Đất tạo ra hàng trăm tỷ phú trên khắp toàn cầu. Đất ngạo nghễ dẫn dắt thị trường và cách ngành phụ trợ, làm cho tăng trưởng kinh tế đạt khắp nơi nơi. Cũng vì vậy, đất vô tình trở thành đối tượng cho các thủ đoạn, lưu manh, kiện tụng. Đất bị đào bới, bị cắt đứt nhiều sợi dây liên lạc giữa cỏ cây và vũ trụ.

Đất dẫu to nhưng cũng chỉ là một người chơi của tạo hóa. Những người chơi cùng với đất là tỉ tỉ tinh cầu đang vần xoay, tác động lẫn nhau, dưới sự chỉ huy và giám sát của đấng sáng thế, người tổ chức cuộc chơi vĩ đại này. Chính vì vậy, thịnh suy của Đất phụ thuộc nhiều vào các người chơi còn lại, phụ thuộc vào quỹ đạo của các tinh cầu. Chỉ còn 4 năm nữa, vận đất sẽ kết thúc vào 2023. Các tỉ phú bất động sản sẽ phải chuyển nghề, những người đầu cơ đất có thể bị thua lỗ. Đất vốn bao dung, tình nghĩa. Mọi sự hủy diệt đều trở về với đất. Đất sẽ chở che...

-----
Nguyễn Hoàng

Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam