Nếu TÚI XÁCH của bạn có 01 trong 05 bảo vật này, nhất định sẽ dạt dào TÀI LỘC


Túi xách ở đâu thần tài ở đó vì nó chứa đựng tư trang, tài sản. Hãy xem 05 bảo vật không thể thiếu trong túi xách, được các phong thủy gia khuyên dùng.

Dây ngũ sắc: là pháp bảo cổ xưa được bện từ nhiều sợi ngũ sắc theo 1 cách thức đặc biệt có công dụng trừ tà, cản gió, cân bằng ngũ hành, ổn định sức khỏe, hóa giải trục trặc tình cảm, vạn dặm bình an. Dây mật tông ngũ sắc được coi là bùa hộ thân, rất gọn gàng và đẹp khi để trong túi xách.

Không có mô tả ảnh.

Hồ Lô Ngũ Đế: là tuyệt phẩm phong thủy bao gồm 05 đồng tiền cổ và 01 hồ lô đá quý, được kết với nhau bằng các sợi mật tông, có công dụng trừ tà, hóa sát, kích hoạt tài lộc, khí huyết lưu thông, cảm tình nồng đượm. Hồ lô ngũ đế được ví như bảo khí thần châm, an vui thịnh vượng.

Không có mô tả ảnh.

Lu thống: là bảo bối đặc biệt, có thể điều hòa năng lượng xung quanh con người, càn lướt qua mọi khó khăn chướng ngại, lầm lũi tiến về phía trước, thâu tóm quyền lực và của cải, lu thống cũng có công dụng như một dạng "bùa yêu", giúp nhuận sắc, tươi duyên, được các cung tần sử dụng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Hồ lô ngọc phỉ thúy: là bảo vật quý hiếm, có thể chống lại những linh hồn quấy phá, mang lại phúc khí bình an, cải thiện sức khỏe, dung nhan, thúc đẩy tình cảm, hút giữ của cải, được các mỹ nữ hoàng cung luôn mang theo bên mình để được nhà vua sủng ái.

Không có mô tả ảnh.

Tì hưu chiêu tài: là 01 trong 09 đứa con của rồng, tì hưu miệng rộng ăn nhiều nhưng không có hậu môn. Vì vậy, tì hưu là 01 trong 02 linh vật chiêu tài bậc nhất, đồng thời pháp lực của nó cũng rất mạnh, khiến cho ma quỷ tránh xa, tiểu nhân sợ hãi. Tì hưu được các doanh nhân kim cổ tin dùng, luôn để trong túi xách.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Sản phẩm được công nhận và phân phối bởi Viện Phong thủy Hoàng Gia Việt Nam, Bảo hành 02 năm, miễn phí đổi trả.

LIÊN HỆ CÁC TRỢ LÝ PHONG THỦY:

- 0906 551 993 (Ms Phương Anh)
- 0986 892 592 (Ms Thanh Hà)
- 0333 868 117 (Ms Kiều Thu)
- Showroom1: 253 Khâm Thiên - Đống Đa - HN
- Showroom2: 110 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - HN