Vận hạn người tuổi Dần năm 2020


Người tuổi Dần dũng cảm, nhiệt tình nhưng dễ phóng túng, tự cao. Họ làm việc hăng say, coi công việc là niềm vui chứ không phải vì tiền. Người tuổi Dần lạc quan, thích lãnh đạo, luôn chiếm thế thượng phong nhưng cuộc đời thường gian nan vất vả. Tuy nhiên những cơ hội tốt lại xuất hiện vào lúc lâm nguy nên biến hung thành cát. Người tuổi Dần tính tình điềm đạm, nhẫn nại, phản ứng nhanh, có nhiều sứ mệnh phải làm. Bạn mang lại may mắn cho người tuổi Giáp, Tân, Hợi.

Năm Canh Tý, người tuổi Dần vận thế có phần tốt lên sau những tháng rơi vào mệt mỏi thị phi, tranh tụng. Những sự cố vướng lại từ năm trước sẽ được tháo gỡ và dọn dẹp gọn gàng. Những cơ hội cũ vẫn có thể duy trì và phát triển trở lại nếu đủ quyết tâm cao.

Kết quả hình ảnh cho tuổi dần"

- Giáp Dần (1974): Giáp Dần can chi thuộc mộc, năng lực dồi dào, có tài lãnh đạo. Người Giáp Dần mạng Đại Khê Thủy là nước suối lớn, gặp năm Canh Tý thì hữu dụng phát tài, dễ được lên chức trọng dụng nhưng không nên tự mãn quá đà. Nam Thổ Tú cẩn thận xuất hành. Nữ sao Vân Hớn ốm đau, thai sản. Thần tài của bạn là Dần, Quý nhân là Mùi, Sửu. Bạn nên kết hợp với người tuổi Hợi, Dần, Mùi, Sửu và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Bính Dần (1986): Bính Dần chi mộc sinh can hỏa, thông minh sáng trí, có sứ mệnh phụng sự, cho đi là niềm vui.  Người Bính Dần mạng Lư Trung Hỏa là lửa trong lò, năm Canh Tý là được nguồn tài, quý nhân phù trợ, tiền bạc dễ kiếm nhưng đừng tham lam, sẽ bị giật lại. Nam sao Thái Âm có nhiều hỉ sự. Nữ sao Thái Bạch cẩn thận ốm đau, kiện tụng, hao tài. Thần tài của bạn là Tỵ, Quý nhân là Dậu, Hợi. Bạn nên kết hợp với người tuổi Hợi, Tỵ, Dậu và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.
- Mậu Dần (1998): Mậu Dần chi mộc khắc can thổ, tham vọng, hiếu thắng, tự lực tự cường.  Người Mậu Dần mạng Thành Đầu Thổ là đất trên thành, gặp năm Canh Tý thêm nguồn sinh lực, vận khí gia tăng. Nam sao Thái Dương phát tài phát lộc. Nữ sao Thổ Tú cẩn thận đi lại, tiểu nhân. Thần tài của bạn là Tỵ, Quý nhân là Sửu, Mùi. Bạn nên kết hợp với người tuổi Hợi, Tỵ, Mùi, Sửu và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Canh Dần (2010): Canh Dần can kim khắc chi mộc, thời thế ngáng nhân sinh, đời chịu nhiều áp lực nhưng thông minh mạnh mẽ. Người Canh Dần mạng Tùng Bá Mộc gặp năm Canh Tý khí thế ào ào. Nam sao Thổ Tú chú ý xuất hành. Nữ gặp Vân Hớn ốm đau, thai sản. Thần tài của bạn là Thân, Quý nhân là Sửu, Mùi. Bạn nên kết hợp với người tuổi Hợi, Thân, Sửu, Mùi và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Nhâm Dần (1962): Nhâm Dần can thủy sinh chi mộc, dễ được cơ duyên, một đời nhàn hạ. Người Nhâm Dần mạng Kim Bạch Kim là đồ quý hiếm, gặp năm Kỷ Hợi cũng nhiều bất lợi, thoát tài, yếu sức. Nam sao Thái Dương phát tài phát lộc. Nữ sao Thổ Tú cẩn thận đi lại, tiểu nhân. Thần tài của bạn là Hợi, Quý nhân là Tỵ, Mão. Bạn nên kết hợp với người tuổi Hợi, Tỵ, Mão và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.