Vận hạn người tuổi Tuất năm 2020


Người tuổi Tuất chân thành, chính trực, trọng nghĩa, thẳng thắn, không giả tạo và không để bụng. Họ có khả năng quản lý tài chính tốt, biết kiềm chế và hay để ý đến những đánh giá của người khác về mình. Người tuổi Tuất hiền lành, nhạy cảm, vị tha, chân thật, trung thành, có năng khiếu về tài chính, dễ tạo niềm tin. Bạn mang lại may mắn cho người tuổi Mão, Ngọ, Dần.

Tuất gặp Tý có tin mừng đến, những lo toan vất vả đã qua. Ba năm vừa rồi quả là mệt mỏi, nhọc nhằn với người tuổi Tuất, rất nhiều thị phi, trắc trở, giảm sút tiền tài. Từ năm Canh Tý, người tuổi Tuất sẽ ổn định hơn, vững bền và phát triển (muốn biết vận hạn chính xác của riêng mình, bạn có thể truy cập mục Lá số trên app Phong thủy)

Kết quả hình ảnh cho tuất"

- Giáp Tuất (1994): Giáp Tuất can mộc khắc chi thổ, nhiều áp lực, ít cơ hội, giỏi chịu đựng.

Người Giáp Tuất mạng Sơn Đầu Hỏa là lửa trên núi, gặp năm Canh Tý có được tin vui, việc dang dở bấy lâu bắt đầu khép lại nhưng còn một vài phiền toái. Nam sao Mộc Đức ốm đau bệnh tật, nữ sao Thủy Diệu dễ bị thị phi. Thần Tài của bạn là Dần, Quý Nhân là Sửu, Mùi. Bạn nên kết hợp với người tuổi Dần, Sửu, Mùi và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Bính Tuất (2006): Bính Tuất can hỏa sinh chi thổ, thời cuộc phù trì, được nhiều cơ hội. Người Bính Tuất mạng Ốc Thượng Thổ như tổ tò vò trên vách, gặp năm Canh Tý nhờ được quý nhân nên cũng có phần khấm khá. Nam sao Vân Hớn thương hình kiện tụng, nữ sao La Hầu dễ bị ốm đau. Thần Tài của bạn là Tỵ, Quý Nhân là Dậu, Hợi. Bạn nên kết hợp với người tuổi Tỵ, Dậu, Hợi và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Mậu Tuất (1958): Mậu Tuất can chi thuộc thổ, tấm lòng rộng rãi, vui vẻ hiền hòa, tài cao chí lớn. Người Mậu Tuất mạng Bình Địa Mộc là cây giữa đồng bằng, gặp năm Canh Tý thì an vô sự, mọi việc tốt lên. Nam sao Mộc Đức có thể ốm đau, nữ sao Thủy Diệu chú ý thị phi tranh chấp. Thần Tài của bạn là Tỵ, Quý Nhân là Sửu, Mùi. Bạn nên kết hợp với người tuổi Tỵ, Sửu, Mùi và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Canh Tuất (1970): Canh Tuất chi thổ sinh can kim, một đời giúp đỡ người khác, ít nhận về mình, lấy đó làm vui, ít khi phiền não. Người Canh Tuất mạng Thoa Xuyến Kim gặp năm Canh Tý vui mừng tiến bộ, dễ được tiến cử, bộc lộ tài năng. Nam sao Vân Hớn coi chừng thương hình kiện tụng, nữ sao La Hầu dễ bị ốm đau. Thần Tài của bạn là Thân, Quý Nhân là Sửu, Mùi. Bạn nên kết hợp với người tuổi Thân, Sửu, Mùi và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Nhâm Tuất (1982): Nhâm Tuất chi thổ khắc can thủy, tham vọng cầu danh, đa mưu túc trí. Người Nhâm Tuất mạng Đại Hải Thủy là nước biển khơi, gặp năm Canh Tý có phần trọng dụng, mang sức mình để gieo duyên tốt. Nam sao Thủy Diệu xuất hành cẩn thận, nữ sao Mộc Đức máu huyết đề phòng. Thần Tài của bạn là Hợi, Quý Nhân là Tỵ, Mão. Bạn nên kết hợp với người tuổi Tỵ, Mão, Hợi và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

---

Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam