Một số dự báo chung về năm Canh Tý 2020


2020 là một năm có nhiều cơ hội đến với mọi người, đó là những cơ hội trời cho chứ không phải tự thân tạo dựng.

2020 là một năm có nhiều cơ hội đến với mọi người, đó là những cơ hội trời cho chứ không phải tự thân tạo dựng. Canh Tý là một năm tiền cát hậu hung. Thế giới có những chuyển biến tốt trong thời gian đầu nhưng tệ hại vào cuối năm. Trung Quốc, Mỹ, Iran, Irad, In-do-ne-xia, Nga, Ác-hen-ti-na, Chi lê, Ấn Độ, Ý, Nam Phi dễ có những sự kiện phức tạp.
Không có mô tả ảnh.
Đối với tình hình trong nước, nhiều ý tưởng sẽ bước ra hiện thực, nhiều dự án khởi nghiệp được khai sinh nhưng kèm theo đó là nhiều tập đoàn, dự án lớn có nguy cơ sụp đổ. Từ tháng 2 đến tháng 8 âm lịch, nền kinh tế sẽ khởi sắc, nhiều tin vui liên tiếp được loan báo nhưng 04 tháng cuối năm sẽ trì trệ và phần nhiều thất bại.
Các lĩnh vực giao thông vận tải, giáo dục, nông sản, lâm sản vẫn còn nhiều khó khăn, kéo theo các ngành phụ trợ cũng gặp nhiều bất lợi. Các hoạt động tài chính, ngân hàng, y tế có những tiến bộ mới. Bệnh long móng lở mồm, cổ họng, da liễu và các bệnh liên quan đến quan hệ tình dục có nguy cơ bùng phát mạnh mẽ. Xi măng, vật liệu xây dựng và ô tô tải tiếp tục sụt giảm doanh số. Thị trường chứng khoán tốt từ cuối xuân sang hạ đến đầu thu, từ cuối thu sang đông thì giảm sút đáng kể. Bất động sản tiếp tục quẩn quanh, xuống giá, có những tranh chấp nảy lửa tại cả hai miền Nam Bắc, đặc biệt là những dự án có có hướng cổng chính hoặc đại sảnh quay về phía Đông. Nhiều vụ bê bối về tình dục được phát hiện. Nhiều vụ kiện tụng sẽ xẩy ra giữa các doanh nghiệp với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với chính quyền.
-----
Chuyên gia Phong thủy Nguyễn Hoàng