Trước đại dịch: hãy tuân thủ và nguyện cầu


Lúc đầu dịch bệnh ở xa, ai nấy đều mơ hồ, không cảnh giác, nhưng khi con virus quái nghiệt đang lẩn quất đâu đó quanh ngõ nhà bên, thì có lẽ người dân bắt đầu tỉnh thức, lo cho sự an nguy của cả gia đình. Phải rồi, đã đến lúc tuân thủ phải đặt lên hàng đầu, hãy làm theo yêu cầu của ngành y và nhà chức trách.

Từ một góc độ khác, phải chăng dịch bệnh là một sự trừng phạt của bề trên hay là một hệ quả tất yếu của sự phát triển bất công trong hệ sinh thái giữa con người với môi trường, cỏ cây, muông thú? Lối sống ích kỷ khiến con người phải trả giá cho sự tàn nhẫn của mình.

Kết quả hình ảnh cho đại lễ cầu nguyện

Trời tạo ra vũ trụ và quản lý muôn loài qua từ trường. Mọi tế bào của động thực vật có mối liên hệ với nhau, vô biên vô tận, thông qua tỉ tỉ loại tín hiệu điện từ. Người có thể nghe được sóng âm thanh này nhưng dơi lại nghe được sóng âm thanh khác. Chuột có thể nhìn thấy nhờ sóng ánh sáng này nhưng mèo lại nhìn được loại sóng ánh sáng khác... Đại loại thế.

Cho nên, một sự vận động của tế bào, một suy nghĩ lóe lên, một hành vi, một lời nói... của con người hay vạn vật, thì đều phát ra các tín hiệu điện từ, thông qua mạng lưới siêu vi tế tràn ngập vũ trụ, Trời sẽ ghi nhận thông tin và trả về kết quả. Thế mới nói " trên đầu ba thước có thần linh".

Mọi lời nguyện cầu trời xanh đều thấu tỏ. Một người cầu thì tín hiệu yếu. Nhiều người cầu thì tín hiệu mạnh. Người có pháp lực thì tín hiệu khỏe hơn người bình thường. Các đại lễ cầu nguyện thường có công dụng tốt hơn làm đơn lẻ vì sự cộng hưởng tín hiệu có thể làm kinh động tới trời xanh. Nếu việc nguyện cầu là chính đáng, làm đẹp thiên ý thì trời xanh sẽ điều tiết lại mọi thứ cho công bằng.

Con người ta sẽ thương cảm hơn với đồng loại, với môi trường khi sự an nguy của chính mình bị đe dọa. Việc trần nên tuân thủ nhà nước, việc tâm linh nên xin sự trợ giúp của trời xanh. Không bất cứ bạn đang ở đâu, chỉ cần tâm khởi là thần biết. Có gì nhiều đâu, chỉ cần cầu cho quốc thái, dân an, mưa thuận, gió hòa, thế là đã đủ.
---
Nguyễn Hoàng