Vận hạn người tuổi Dậu năm 2020


Người tuổi Dậu phản ứng nhanh nhạy, giỏi đối nhân xử thế, hay tự huyễn hoặc phóng đại kết quả của mình. Họ dũng cảm và tài năng, không quá quan tâm đến tiền bạc, đôi khi hồ đồ, đời nhiều sóng gió. Người tuổi Dậu thông minh sáng trí, siêng năng chăm chỉ, hiền lành, thường phụng sự người khác là quan điểm sống. Bạn mang lại may mắn cho người tuổi Tân, Bính, Đinh.

Sau ba năm khá vất vả, người tuổi Dậu chính thức được dễ thở hơn từ năm Canh Tý. Đây là một năm có những vận hội khá tốt, mang đến nguồn sinh lực mới mẻ, bắt đầu khởi động và tăng tốc cho một chu kỳ thuận lợi tiếp theo (muốn biết chính xác vận hạn của riêng mình, bạn có thể truy cập vào mục Luận giải Lá số trên app Cố vấn Phong thủy)

Kết quả hình ảnh cho dậu"

- Ất Dậu (2005): Ất Dậu chi kim khắc can mộc, vất vả buổi cơ hàn, một đời lao tâm khổ tứ, gánh nhiều sứ mệnh. Người Ất Dậu mạng Tuyền Trung Thủy là nước dưới suối (khe giếng), gặp năm Canh Tý nửa cát nửa hung, sức khỏe suy giảm. Nam sao Kế Đô đề phòng họa hại mờ ám, nữ sao Thái Dương vừa có tai ách lại có tin vui. Thần Tài của bạn là Mão, Quý Nhân là Tý, Thân. Bạn nên kết hợp với người tuổi Mão, Tý, Thân và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Đinh Dậu (1957): Đinh Dậu can hỏa khắc chi kim, vất vả nhưng bền chí quyết tâm và luôn có quý nhân phù hộ. Người Đinh Dậu mạng Sơn Hạ Hỏa là lửa chân núi, gặp năm Canh Tý kể là cát lợi nhưng không hẳn là vui. Nam sao La Hầu coi chừng bệnh tật, thị phi. Nữ sao Kế Đô dễ gặp phiền muộn, hao tài. Thần Tài của bạn là Ngọ, Quý Nhân là Dậu, Hợi. Bạn nên kết hợp với người tuổi Nhâm Tý (1972) để thêm phần tốt đẹp.

- Kỷ Dậu (1969): Kỷ Dậu can thổ sinh chi kim, nhiều cơ duyên, đời nhàn hạ. Người Kỷ Dậu mạng Đại Trạch Thổ là miền đất mênh mông rộng lớn, gặp năm Canh Tý là có được dụng võ, nhiều người nhờ cậy nhưng cũng vì thế mà tiêu hao tâm sức, tiền tài. Nam sao Thổ Tú xuất hành cẩn thận, nữ sao Thái Dương vừa có tai ách lại có tin vui. Thần Tài của bạn là Ngọ, Quý Nhân là Thân, Tý. Bạn nên kết hợp với người tuổi Ngọ, Thân, Tý và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Tân Dậu (1981): Tân Dậu can chi thuộc kim, cá tính, nội tâm, thông minh, chí lớn, dễ thích nghi và hay có lộc vặt. Người Tân Dậu mạng Thạch Lưu Mộc là cây lựu trên vách đá, gặp năm Canh Tý cũng được chút reo ca nhưng khó thành tựu không lớn. Nam sao Thái Bạch dễ bị hao tài, nữ sao Thái Âm có tin mừng báo nhưng cẩn thận thai sản, ốm đau. Thần Tài của bạn là Dậu, Quý Nhân là Ngọ, Dần. Bạn nên kết hợp với người tuổi Ngọ, Dậu, Dần và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Quý Dậu (1993): Quý Dậu chi kim sinh can thủy, thích cho đi, hiếu thảo và phụng sự.

Người Quý Dậu mạng Kiếm Phong Kim là vàng đầu mũi kiếm, gặp năm Canh Tý là có cơ hội thể hiện khí phách năng lực, tài lộc phát triển. Nam sao La Hàu coi chừng thị phi bệnh tật, nữ sao Kế Đô chú ý phiền muộn hao tài. Thần Tài của bạn là Tý, Quý Nhân là Tỵ, Mão. Bạn nên kết hợp với người tuổi Tỵ, Mão, Tý và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

---

Viện Phong thủy Hoàng Gia Việt Nam