Vận hạn người tuổi Mão năm 2020


Người tuổi Mão nho nhã, khẳng khái, ít xung đột và luôn giữ bình tĩnh. Họ phù hợp với những công việc cần đầu tư suy nghĩ, công sức, tỉ mỉ và ổn định. Vì vậy, họ thiếu đi sự đột phá trong sự nghiệp nếu không có sự trợ giúp của người khác. Người tuổi Mão tính tình điềm đạm, nhẫn nại, tốt tính, dễ tạo niềm tin, sống tình cảm, phản ứng nhanh và khá trung thành. Bạn mang lại may mắn cho người Ất, Nhâm, Quý.

Con giáp này gặp vận đào hoa năm Tý, được nhiều người cảm mến, thân thiện và gần gũi. Đây là cơ hội tốt để cải thiện mối quan hệ trong gia đình và cơ quan, chỉ cần dọn sạch góc phía bắc nhà ở hoặc phòng làm việc, rồi đặt vào đó một chậu cây tươi to lá, mọi thứ sẽ sớm có sự thay đổi tích cực. Người tuổi Mão nếu chưa lập gia đình thì năm nay dễ được lời ngỏ ý. Ngược lại, những người đã kết hôn nên cẩn thận trong các mối quan hệ, tránh sự thị phi nam nữ làm phiền.

Kết quả hình ảnh cho tuổi mão"

- Ất Mão (1975): Ất Mão can chi thuộc mộc, năng lực dồi dào, có tài lãnh đạo. Người Ất Mão mạng Đại Khê Thủy là nước suối lớn, gặp Canh Tý thì hữu dụng phát tài, công danh hiển hách, tài lộc chất chồng. Nam sao La Hầu coi chừng thị phi, bệnh tật. Nữ sao Kế Đô chú ý phiền muộn hao tài. Thần tài của bạn là Mão, Quý nhân là Tý, Thân. Bạn nên kết hợp với người tuổi Mão, Tý, Thân và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Đinh Mão (1987): Đinh Mão chi mộc sinh can hỏa, thông minh sáng trí, sứ mệnh phụng sự, cho đi là niềm vui. Người Đinh Mão mạng Lư Trung Hỏa là lửa trong lò, gặp năm Canh Tý là được nguồn tài, quý nhân phù trợ, tiền bạc dễ kiếm nhưng chớ có tham lam, sẽ bị giật lại. Nam sao Kế Đô coi chừng họa hại mờ ám. Nữ sao Thái Dương vừa có tai ách, cũng có tin vui. Thần tài của bạn là Ngọ, Quý nhân tại Hợi, Dậu. Bạn nên kết hợp với người tuổi Ngọ, Dậu, Hợi và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Kỷ Mão (1999): Kỷ Mão chi mộc khắc can thổ, tham vọng, hiếu thắng, tự lực tự cường.

Người Kỷ Mão mạng Thành Đầu Thổ là đất trên thành, gặp năm Canh Tý cũng coi là tốt, vận thế dâng lên. Nam sao Thái Bạch dễ bị hao tài. Nữ sao Thái Âm có nhiều hỉ sự nhưng cẩn thận ốm đau, thai sản. Thần tài của bạn là Ngọ, Quý nhân của bạn là Thân, Tý. Bạn nên kết hợp với người tuổi Ngọ, Thân, Tý và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Tân Mão (2011): Tân Mão can kim khắc chi mộc, thời thế ngáng nhân sinh, đời chịu nhiều áp lực nhưng bền bỉ mạnh mẽ. Người Tân Mão mạng Tùng Bá Mộc gặp năm Canh Tý thêm phần khí thế. Nam sao La Hầu coi chừng thị phi bệnh tật. Nữ sao Kế Đô chú ý phiền muộn hao tài. Thần tài của bạn là Dậu, Quý nhân của bạn là Dần, Ngọ. Bạn nên kết hợp với người tuổi Dậu, Ngọ, Dần và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Quý Mão (1953): Quý Mão can thủy sinh chi mộc, dễ được cơ duyên, một đời nhàn hạ, gặp may. Người Quý Mão mạng Kim Bạch Kim là đồ quý hiếm, gặp năm Canh Tý có nhiều thời cơ. Nam sao Thái Bạch dễ bị hao tài. Nữ sao Thái Âm có nhiều hỉ sự nhưng cẩn thận ốm đau, thai sản. Thần tài của bạn là Tý, Quý nhân của bạn là Tỵ, Mão. Bạn nên kết hợp với người tuổi Tý, Mão, Tỵ và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.