Vận hạn người tuổi Mùi năm 2020


Người tuổi Mùi hướng thiện, đa cảm, chính trực, nhân ái và yêu thiên nhiên. Họ phù hợp với những công việc tỉ mẩn, nhẹ nhàng nhưng dễ bị lừa gạt vì quá tin người. Người tuổi Mùi khảng khái, có quyết tâm cao nhưng ít khi đến cùng, tình cảm, tốt tính và có xu hướng làm thủ lĩnh. Bạn mang lại may mắn cho người tuổi Giáp, Mậu, Canh, Ngọ.

Con giáp này gặp vận đào hoa năm Tý, được nhiều người cảm mến, thân thiện và gần gũi. Đây là cơ hội tốt để cải thiện mối quan hệ trong gia đình và cơ quan, chỉ cần dọn sạch góc phía bắc nhà ở hoặc phòng làm việc, rồi đặt vào đó một chậu cây tươi to lá, mọi thứ sẽ sớm có sự thay đổi tích cực. Người tuổi Mùi nếu chưa lập gia đình thì năm nay dễ được lời ngỏ ý. Ngược lại, những người đã kết hôn nên cẩn thận trong các mối quan hệ, tránh sự thị phi nam nữ làm phiền.

Tuy vậy, đây là một năm tương đối nhọc nhằn của những người sinh năm con Trâu. Tý – Mùi hình hại, hậu quả là Thái Tuế Tinh Quân sẽ khiến cho công việc của người tuổi Mùi đầu thì xuôi mà đuôi khó lọt, xảy ra những sự trục trặc làm ảnh hưởng đến tiến độ và sự hoàn chỉnh của quá trình, cẩn thận thị phi, ghanh ghét, thậm chí mâu thuẫn, kiện tụng đến mức nhọc lòng. Vì vậy, tuổi này cần phải cẩn thận trong giao tiếp, giấy tờ, nên đánh nhanh, làm gọn, tránh dây dưa kéo dài sẽ sinh rắc rối  (muốn biết chính xác vận hạn của riêng mình, bạn có thể truy cập vào mục Luận giải Lá số trên app Cố vấn Phong thủy).

Kết quả hình ảnh cho tuổi mùi"

- Ất Mùi (1955): Ất Mùi can mộc khắc chi thổ, đời nhiều vất vả bon chen, có sức bền và chịu được áp lực. Người Ất Mùi mạng Sa Trung Kim là vàng nằm trong cát gặp năm Canh Tý cũng nhiều tin vui, tiền tài hoạnh phát. Nam sao Thủy Diệu xuất hành cẩn thận. Nữ sao Mộc Đức máu huyết đề phòng. Thần tài của bạn là Mão, Quý nhân tại Tý, Thân. Bạn nên kết hợp với người tuổi Tý, Mão, Thân và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Đinh Mùi (1967): Đinh Mùi can hỏa sinh chi thổ, được nhiều cơ hội, an nhàn, ít khi đói kém. Người Đinh Mùi mạng Thiên Hà Thủy là nước trên trời gặp năm Canh Tý có nhiều việc cần làm, gieo duyên tạo phước. Chính vì vậy mà gặp được quý nhân, công lao ghi nhận. Nam sao Mộc Đức ốm đau bệnh tật. Nữ sao Thủy Diệu dễ bị thị phi. Thần tài của bạn là Ngọ, Quý nhân tại Dậu, Hợi. Bạn nên kết hợp với người tuổi Ngọ, Dậu, Hợi và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Kỷ Mùi (1979): Kỷ Mùi can chi thuộc thổ, linh hoạt, dễ thích nghi, tùy cơ ứng biến.  Người Kỷ Mùi mạng Thiên Thượng Hỏa là lửa trên trời gặp Canh Tý lại càng nhiều việc, hao tổn tiền tài, nhưng cẩn thận thì cũng làm ra thành tựu. Nam sao Vân Hớn thương hình kiện tụng. Nữ sao La Hầu dễ bị ốm đau. Thần tài của bạn là Ngọ, Quý nhân tại Tý, Thân. Bạn nên kết hợp với người tuổi Ngọ, Tý, Thân và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Tân Mùi (1991): Tân Mùi chi thổ sinh can kim, nhiệt thành, hiếu thảo, thích làm việc nghĩa, cho đi là vui.  Người Tân Mùi mạng Lộ Bàng Thổ là đất ven đường, gặp năm Canh Tý là được giao thêm nhiệm vụ, vì thế mà hao tổn ít nhiều. Nam sao Thủy Diệu xuất hành cẩn thận, nữ sao Mộc Đức máu huyết đề phòng.  Thần tài của bạn là Dậu, Quý nhân tại Ngọ, Dần. Bạn nên kết hợp với người tuổi Ngọ, Dậu, Dần và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Quý Mùi (2003): Quý Mùi chi thổ khắc can thủy, tham vọng, bảo thủ, bền bỉ, sáng tạo. Người Quý Mùi mạng Dương Liễu Mộc là cây dương liễu, gặp năm Canh Tý như tri kỷ tri âm, vui vẻ tốt đẹp. Nam sao Mộc Đức ốm đau bệnh tật. Nữ sao Thủy Diệu dễ bị thị phi. Thần tài của bạn là Tý, Quý nhân tại Mão, Tỵ. Bạn nên kết hợp với người tuổi Tý, Mão, Tỵ và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

----

Viện Phong thủy Hoàng Gia Việt Nam