Vận hạn người tuổi Ngọ năm 2020


Người tuổi Ngọ tự tin, hòa nhã, có tài lộc, ứng biến, khả năng tự chủ và hiểu sâu mọi việc. Tuy nhiên, họ khá nóng vội, cố chấp, đôi khi thô lỗ và không phù hợp với những việc lặp đi lặp lại. Người tuổi Ngọ chính trực, quang minh, tính tình phóng khoáng, bốc đồng, giao tiếp giỏi. Bạn mang lại may mắn cho người tuổi Đinh, Kỷ, Tân.

Cứ 12 năm một lần, người tuổi Ngọ lại đến hạn năm xung, ứng với vị trí của Mộc Tinh năm Tý trên quỹ đạo xung quanh mặt trời. Ngọ - Tý ngược nhau, mang tính chất đối kháng, gọi là chính xung. Hạn là đến hạn. Đến hạn thì đổi, đổi tốt hay xấu thì chưa thể khẳng định vì còn phụ thuộc vào nhiều biến số khác như tháng, ngày, giờ sinh hay bố cục vượng suy của nơi ở…

Dưới sự xung chiếu của sao Thái Tuế, người tuổi Ngọ lại bị áp lực lớn từ công việc, tình cảm, gia đình. Biểu hiện rõ nhất của hai tuổi này là trong lòng thường cảm thấy không yên, kiên nhẫn giảm xuống, nóng vội dâng cao, có thể đưa ra những quyết định lớn nhưng mang tính cảm xúc nhiều hơn lý trí. Bởi thế, người tuổi Ngựa có xác suất cao sẽ xảy ra sự đổi thay về tình cảm, nơi ở, văn phòng, vị trí công tác, lĩnh vực làm ăn, phương hướng giao dịch, chức vụ, thu nhập, sinh thêm con…. Chú ý sức khỏe vào tháng 5 và tháng 11 âm lịch. - Giáp Ngọ (1954): Giáp Ngọ can mộc sinh chi hỏa, một đời thuận lợi an nhàn. Người Giáp Ngọ mạng Sa Trung Kim là vàng nằm trong cát gặp Canh Tý phải chịu nhiều khó khăn, thử thách chất chồng, cơ hội đổi thay mạnh mẽ. Nam sao Thái Bạch đề phòng mất vặt, ốm đau. Nữ sao Thái Âm tuy có niềm vui nhưng cần đề phòng ốm đau, thai sản. Thần tài của bạn là Dần, Quý nhân tại Mùi, Sửu. Bạn nên kết hợp với người tuổi Dần, Sửu, Mùi và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc (muốn biết chính xác vận hạn của riêng mình, bạn có thể truy cập vào mục Luận giải Lá số trên app Cố vấn Phong thủy).

Kết quả hình ảnh cho tuổi ngọ"

- Bính Ngọ (1966): Bính Ngọ can chi thuộc hỏa, giàu năng lực, dễ thích nghi. Người Bính Ngọ mạng Thiên Hà Thủy là nước trên trời gặp năm Canh Tý có nhiều việc phải lo toan gánh vác. Nam sao La Hầu coi chừng thị phi bệnh tật. Nữ sao Kế Đô chú ý phiền muộn hao tài. Thần tài của bạn là Tỵ, Quý nhân tại Dậu, Hợi. Bạn nên kết hợp với người tuổi Tỵ, Dậu, Hợi và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Mậu Ngọ (1978): Mậu Ngọ chi hỏa sinh can thổ, thích làm việc nghĩa, sẵn sàng hi sinh, lo cho người khác. Người Mậu Ngọ mạng Thiên Thượng Hỏa là lửa trên trời gặp năm Canh Tý trong lòng chộn rộn, muốn làm việc lớn. Nam sao Kế Đô dề phòng họa hại mờ ám. Nữ sao Thái Dương vừa có tai ách, lại có tin vui. Thần tài của bạn là Tỵ, Quý nhân là Sửu, Mùi. Bạn nên kết hợp với người tuổi Tỵ, Sửu, Mùi và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Canh Ngọ (1990): Canh Ngọ chi hỏa khắc can kim, tham vọng, hiếu thắng, gian nan vất vả mới thành. Người Canh Ngọ mạng Lộ Bàng Thổ là đất ven đường, gặp năm Canh Tý là được giao thêm nhiệm vụ, vì thế mà hao tổn ít nhiều. Nam sao Thái Bạch đề phòng mất vặt, ốm đau. Nữ sao Thái Âm tuy có niềm vui nhưng cần đề phòng ốm đau, thai sản. Thần tài của bạn là Thân, Quý nhân tại Mùi, Sửu. Bạn nên kết hợp với người tuổi Thân, Sửu, Mùi và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Nhâm Ngọ (2002): Nhâm Ngọ can thủy khắc chi hỏa, thời thế ngang nhân sinh, vất vả nhọc nhằn, chịu nhiều áp lực. Người Nhâm Ngọ mạng Dương Liễu Mộc là cây dương liễu, gặp năm Canh Tý như bạn cũ lâu ngày tái ngộ, có nhiều cơ hội giao lưu nhưng cũng nỗi niềm chất chứa. Nam sao La Hầu coi chừng thị phi bệnh tật, nữ sao Kế Đô chú ý phiền muộn hao tài. Thần tài của bạn là Hợi, Quý nhân là Mão, Tỵ. Bạn nên kết hợp với người tuổi Hợi, Mão, Tỵ và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

----
Viện Phong thủy Hoàng Gia Việt Nam