Vận hạn người tuổi Tị năm 2020


Người tuổi Tỵ nho nhã, hiền lành, phong cách làm việc độc đáo riêng biệt nhưng dễ cảm thấy khủng hoảng khi lo lắng trước một sự việc nào đó. Họ thường có quý nhân phù trợ, cẩn trọng và may mắn trong sự nghiệp nhưng khá cố chấp. Người tuổi Tỵ tính tình tĩnh lặng, hiền lành, khéo léo, trí thức cao, năng lực lớn, có khả năng xử lý nhiều tình huống phức tạp và thường đem lại may mắn cho người tuổi Bính, Mậu, Nhâm, Quý.

Người tuổi Tỵ sau một năm chuyển xoay thì năm nay đã bước ra khỏi vũng lầy mệt mỏi, bắt đầu một thời kỳ tốt đẹp và may mắn. Đó là sự phát triển ngoạn mục, với đầy đủ niềm tin, sự hào hứng và cổ vũ của mọi người. Tất nhiên, cảm xúc cần đi liền với sự khiêm tốt, nó sẽ giúp bạn an toàn hơn (muốn biết chính xác vận hạn của riêng mình, bạn có thể truy cập vào mục Luận giải Lá số trên app Cố vấn Phong thủy).

Kết quả hình ảnh cho tuổi tỵ"

- Ất Tỵ (1965): Ất Tỵ can mộc sinh chi hỏa, một đời nhàn hạ, gặp nhiều cơ duyên. Người Ất Tỵ mạng Phù Đăng Hỏa là lửa đèn dầu, gặp năm Canh Tý kể là cát lợi, tiền bạc hanh thông, biết điểm dừng thì giữ được kết quả. Nam sao Thổ Tú chú ý xuất hành. Nữ gặp Vân Hớn ốm đau, thai sản. Thần tài của bạn là Mão, Quý nhân tại Tý, Thân. Bạn nên kết hợp với người tuổi Mão, Tý, Thân và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Đinh Tỵ (1977): Đinh Tỵ can chi thuộc hỏa, vui vẻ hòa đồng, dễ dàng thích nghi trong mọi hoàn cảnh. Người Đinh Tỵ mạng Sa Trung Thổ là cát trong đất, gặp năm Canh Tý như được quý nhân nên cũng dễ làm nên chuyện. Nam gặp Thái Âm có nhiều hỉ sự. Nữ gặp sao Thái Bạch coi chừng hao tài, kiện tụng, ốm đau. Thần tài của bạn là Ngọ, Quý nhân tại Dậu, Hợi. Bạn nên kết hợp với người tuổi Ngọ, Dậu, Hợi và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Kỷ Tỵ (1989): Kỷ Tỵ chi hỏa sinh can thổ, thích cống hiến, cho đi, hiếu thảo. Người Kỷ Tỵ mạng Đại Lâm Mộc là cây gỗ lớn trong rừng, gặp năm Canh Tý phát triển hanh thông, công danh nhẹ bước, nhưng phải kiếm soát hành vi, dễ sa vào thái quá thành ra hao tổn. Nam sao Thái Dương phát tài phát lộc. Nữ sao Thổ Tú đề phòng đi lại, tiểu nhân. Thần tài của bạn tại Ngọ, Quý nhân tại Tý, Thân. Bạn nên kết hợp với người tuổi Ngọ, Tý, Thân và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Tân Tỵ (2001): Tân Tỵ chi hỏa khắc can kim, tham vọng, hiếu thắng, vất vả mới làm nên. Người Tân Tỵ mạng Bạch Lạp Kim là dạng kim loại non chảy, chưa thành khí, gặp năm Canh Tý ngọc trác thành khí, sẽ tốt dần về cuối năm. Nam sao Thổ Tú chú ý xuất hành. Nữ gặp Vân Hớn ốm đau, thai sản. Thần tài của bạn tại Dậu, Quý nhân tại Ngọ, Dần. Bạn nên kết hợp với người tuổi Dậu, Ngọ, Dần và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Quý Tỵ (1953): Quý Tỵ can thủy khắc chi hỏa, vất vả, áp lực nhưng thông minh, nhẫn nại. Người Quý Tỵ mạng Trường Lưu Thủy là dòng nước chảy dài, mạnh mẽ độc đoán, gặp năm Canh Tý hoan hỉ mừng vui, mong mỏi bấy lâu đã đến ngày thu hoạch. Nam sao Thái Dương phát tài phát lộc. Nữ sao Thổ Tú đề phòng đi lại, tiểu nhân. Thần tài của bạn là Tý, Quý nhân tại Mão, Tỵ. Bạn nên kết hợp với người tuổi Tý, Mão, Tỵ và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.