Vận hạn người tuổi Sửu năm 2020


Người tuổi Sửu tính trầm, thực tế, ít lãng mạn, cách giải quyết mọi chuyện rất rõ ràng, đúng mực và kiên trì. Người tuổi Sửu cần công việc ổn định và nhiều cảm hứng. Họ có thể giữ được sự tỉnh táo thường xuyên, trọng chữ tín và khi cơ hội đã cận kề thì rất mạnh mẽ và hùng biện xuất sắc. Người tuổi Sửu thẳng thắn bộc trực, cần mẫn siêng năng, dễ được tín nhiệm. Bạn mang lại may mắn cho người tuổi Giáp, Mậu, Canh.

Đây là một năm không ít những cơ hội được thời thế trao tay và cấp trên nâng đỡ cho người tuổi Sửu. Nếu biết tận dụng, không tham lam và có sự tham gia vừa phải, nhất định sẽ mang lại những thành tựu ban đầu. Tuy nhiên, 2020 lại là năm đem đến cho người  tuổi Sửu những thị phi, ghanh ghét, thậm chí mâu thuẫn, kiện tụng đến mức nhọc lòng. Vì vậy, tuổi này cần phải cẩn thận trong giao tiếp, giấy tờ, nên đánh nhanh, làm gọn, tránh dây dưa kéo dài sẽ sinh rắc rối.

Kết quả hình ảnh cho tuổi sửu"

- Ất Sửu (1985): Ất Sửu can mộc khắc chi thổ, thời thế ngáng nhân sinh, đời nhiều áp lực. Người Ất Sửu mạng Hải Trung Kim gặp năm Canh Tý vận thế lên cao, tài lộc dồi dào, thật là hoạnh phát. Nam sao Mộc Đức dễ ốm đau bệnh tật. Nữ sao Thủy Diệu dễ bị thị phi. Thần Tài của bạn là Mão, Quý Nhân là Tý, Thân. Bạn nên kết hợp với người tuổi Tý, Mão, Thân Tỵ và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Đinh Sửu (1997): Đinh Sửu can hỏa sinh chi thổ, trời đất tương phù, đời nhiều cơ hội. Người Đinh Sửu mạng Giang Hạ Thủy là nước cuối sông, lững lờ, mờ ảo, đến năm Canh Tý hiển lộ tài năng, quý nhân phù trợ. Nam sao Vân Hớn đề phòng thương hình kiện tụng. Nữ sao La Hầu chú ý ốm đau. Thần Tài của bạn là Ngọ, Quý Nhân là Dậu, Hợi. Bạn nên kết hợp với người tuổi Tý, Ngọ, Dậu, Hợi Tỵ và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Kỷ Sửu (2009): Kỷ Sửu can chi thuộc thổ, trời đất thái bình, tính tình rộng rãi, nghị lực phi thường. Người Kỷ Sửu mạng Tích Lịch Hỏa là lửa sấm sét, gặp năm Canh Tý thỏa chí tang bồng, vẫy vùng ngang dọc nhưng dễ bị ốm đau. Nam sao La Hầu coi chừng thị phi, bệnh tật. Nữ sao Kế Đô chú ý phiền muộn hao tài. Thần Tài của bạn là Ngọ, Quý Nhân là Tý, Thân. Bạn nên kết hợp với người tuổi Tý, Ngọ, Thân Bạn nên kết hợp với người tuổi Tý, Mão, Tỵ và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Tân Sửu (1961): Tân Sửu chi thổ sinh can kim, giàu lòng nghĩa hiệp, một đời cho đi. Người Tân Sửu mạng Bích Thượng Thổ là nắm đất nhỏ trên vách tường nên gặp năm Canh Tý đạt thêm thành tựu, tài lộc tốt tươi.  Nam sao Vân Hớn đề phòng thương hình kiện tụng. Nữ sao La Hầu chú ý ốm đau. Thần Tài của bạn là Dậu, Quý Nhân là Ngọ, Dần. Bạn nên kết hợp với người tuổi Tý, Dậu, Ngọ, Dần Bạn nên kết hợp với người tuổi Tý, Mão, Tỵ và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Quý Sửu (1973): Quý Sửu chi thổ khắc can thủy, tự lực tự cường, có chí tiến thủ, túc trí đa mưu. Người Quý Sửu mạng Tang Đố Mộc là cây dâu tằm, gặp năm Canh Tý vui lại thêm vui. Nam sao Thủy Diệu xuất hành cẩn thận. Nữ sao Mộc Đức máu huyết đề phòng. Thần Tài của bạn là Tý, Quý Nhân là Mão, Tỵ. Bạn nên kết hợp với người tuổi Tý, Mão, Tỵ và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.