Vận hạn người tuổi Thìn năm Canh Tý 2020


Người tuổi Thìn độ lượng, lạc quan, tràn đầy sức sống, dễ bùng nổ và cũng dễ tự cao. Họ có khả năng sáng tạo và thành công. Thìn là một trong những linh vật được con người coi trọng, bởi nó sở hữu đức tính rộng cả bao dung, mạnh mẽ, ngay thẳng, có tố chất lãnh đạo. Bạn mang lại may mắn cho người Thân, Tý, Dậu.

Thìn là tuổi bán tam hợp với Tý, nên có nhiều sự tốt lành trong năm. Người tuổi Rồng dễ có được những mối lương duyên đẹp đẽ, những manh mối làm ăn và tinh thần thường rất thoải mái. Vì vậy, hãy tranh thủ từng cơ hội một, đừng để lãng phí, sau khi thoát khỏi những mệt mỏi trong ba năm vừa qua.

Kết quả hình ảnh cho tuổi thìn"

- Giáp Thìn (1964): Giáp Thìn can mộc khắc chi thổ, cuộc đời nhiều áp lực, ít cơ hội nhưng sáng trí, dẻo dai. Người Giáp Thìn mạng Phù Đăng Hỏa là lửa đèn dầu, gặp năm Canh Tý kể cũng cát lợi nhưng phải kiềm chế cảm xúc, biết điểm dừng thì giữ được kết quả. Nam sao Thủy Diệu xuất hành cẩn thận. Nữ sao Mộc Đức máu huyết đề phòng. Thần tài của bạn là Dần, Quý nhân tại Mùi, Sửu. Bạn nên kết hợp với người tuổi Dần, Sửu, Mùi và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Bính Thìn (1976): Bính Thìn can hỏa sinh chi thổ, được thời cuộc phù trì, có nhiều cơ hội. Người Bính Thìn mạng Sa Trung Thổ là cát trong đất, Canh Tý thành quả ít nhiều nhưng phải lao tâm khó nhọc, gặp được quý nhân. Nam sao Mộc Đức dễ ốm đau bệnh tật. Nữ sao Thủy Diệu dễ bị thị phi. Thần tài của bạn là Tỵ, Quý nhân tại Hợi, Dậu. Bạn nên kết hợp với người tuổi Tỵ, Dậu, Hợi và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Mậu Thìn (1988): Mậu Thìn can chi thuộc thổ, vui vẻ bình hòa, cuộc đời thuận lợi. Người Mậu Thìn mạng Đại Lâm Mộc là cây gỗ lớn trong rừng, gặp năm Canh Tý như tri kỷ tri âm, đua nhau phát triển, tiền bạc xông xênh. Nam sao Vân Hớn dễ thương hình kiện tụng. Nữ sao La Hầu cẩn thận ốm đau. Thần Tài của bạn là Tỵ, Quý Nhân tại Sửu, Mùi. Bạn nên kết hợp với người tuổi Tỵ, Sửu, Mùi và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Canh Thìn (1940 - 2000): Canh Thìn chi thổ sinh can kim, một đời giúp đỡ người khác, ít nhận về mình, lấy đó làm vui. Người Canh Thìn mạng Bạch Lạp Kim là dạng kim loại non chảy, chưa thành khí, gặp năm Canh Tý trác khí thành kim, thật là tốt đẹp. Tuy nhiên do tuổi đã cao (1940) hoặc còn khá trẻ (2000). Nam sao Thủy Diệu xuất hành cẩn thận. Nữ sao Mộc Đức máu huyết đề phòng. Thần Tài của bạn là Thân, Quý Nhân tại Sửu, Mùi. Bạn nên kết hợp với người tuổi Thân, Sửu, Mùi và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.

- Nhâm Thìn (2012): Nhâm Thìn chi thổ khắc can thủy, tham vọng và nóng vội. Người Nhâm Thìn mạng Trường Lưu Thủy là dòng nước chảy dài, mạnh mẽ độc đoán, gặp gặp Canh Tý vui lại càng vui, nhưng lại dễ ốm đau tai nạn. Nam sao Vân Hớn dễ thương hình kiện tụng. Nữ sao La Hầu cẩn thận ốm đau. Thần tài của bạn là Hợi, Quý nhân tại Mão, Tỵ. Bạn nên kết hợp với người tuổi Tỵ, Hợi, Mão và những tuổi khác hơn hoặc kém bạn 5, 15, 25, 35 tuổi thì dễ mang lại may mắn, thành công trong mọi việc.